Vùng 2 tặng quà quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn

HQ Online -

Dịp này, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 tổ chức gặp mặt và tặng 86 phần quà cho các quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 86 triệu đồng.

 

Đại tá Vũ Anh Tuấn phát biểu

Sáng 21/12, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà 86 quân nhân thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng và Đại tá Vũ Anh Tuấn, Chính ủy Vùng dự.

Tại buổi gặp mặt, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất, kiến nghị của các quân nhân. Đây là cơ sở để thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và các cơ quan, đơn vị tiếp tục có những chủ trương, biện pháp chia sẻ, giúp đỡ các đồng chí và gia đình nỗ lực vươn lên, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Các quân nhân chia sẻ kinh nghiệm vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Anh Tuấn yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo chính sách hậu phương quân đội; nắm chắc hoàn cảnh gia đình từng quân nhân để có biện pháp động viên, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời, phù hợp. Các quân nhân trong đơn vị nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Bản thân những đồng chí thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn cần phát huy tinh thần tự lực, tự cường, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và tích cực tham gia các hoạt động của đơn vị…

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 2 tặng quà các quân nhân

Tin, bài: Chí Cường, Minh Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn