Vùng 3: Tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

HQ Online -

Ngày 20/1, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các đồng chí: Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, nguyên Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng, cán bộ cao cấp và cán bộ chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.

13 đồng chí vinh dự được nhận Huy chương Quân kỳ quyết thắng

Theo đó, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Vùng 3 Hải quân công bố quyết định và trao 13 Huy chương Quân kỳ quyết thắng, 2 Huy chương chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất và 1 Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì cho các đồng chí đã có thời gian phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định chúc mừng các đồng chí được Đảng và Nhà nước trao tặng Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang đồng thời khẳng định những cống hiến to lớn của các đồng chí cán bộ chỉ huy trong suốt chặng đường công tác trong quân đội.

Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

Tin, ảnh: Thu Quyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn