Xưởng may 7-5 bàn giao 10 nghìn khẩu trang kháng khuẩn cho các đơn vị Hải quân

HQ Online -

Ngày 24-3, tại Hải Phòng, Xưởng may 7-5, Cục Hậu cần  Hải quân đã bàn giao 10 nghìn khẩu trang kháng khuẩn đợt 1 để Quân chủng cấp cho các đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Công nhân Xưởng may không quản ngại ngày nghỉ, giờ nghỉ hoàn thành 10 nghìn chiếc khẩu trang

Trong ngày 21 và 22-3, cán bộ, nhân viên Xưởng may 7-5 đã không quản ngại ngày nghỉ, giờ nghỉ, làm việc tăng ca để may đủ 10 nghìn khẩu trang kháng khuẩn để Quân chủng cấp cho các đơn vị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Sản phẩm được bàn giao cho Phòng Quân y, Cục Hậu cần để cấp phát cho bộ đội sử dụng, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Ban Giám đốc Xưởng may 7-5 bàn giao khẩu trang cho Phòng Quân y Hải quân

Trung tá Nguyễn Thế Liệp, Giám đốc Xưởng may cho biết: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của thủ trưởng Cục Hậu cần, Xưởng may 7-5 đã chủ động tham mưu, đề xuất, tìm nhập nguyên liệu vải kháng khuẩn đảm bảo yêu cầu; bộ phận kỹ thuật đã thiết kế mẫu khẩu trang, tổ chức phun thuốc khử khuẩn, khử trùng hệ thống máy móc, thiết bị trước khi sản xuất. Đây là loại khẩu trang hai lớp vải kháng khuẩn được sấy nhiệt tiệt trùng, đóng gói bảo đảm tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Tin, ảnh: Phạm Tú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn