Vùng 3: Gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024

HQ Online -

Ngày 15/3, tại TP. Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến phát biểu

Tham dự hội nghị có đại biểu Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng; Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng; đại diện lãnh đạo, chỉ huy, cơ quan chính trị các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng; 63 đại biểu là khách mời, lãnh đạo, phóng viên của 35 cơ quan báo đài Trung ương, địa phương và quân đội; 7 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại buổi gặp mặt, Vùng 3 Hải quân đã thông báo kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ của Vùng năm 2023; kết quả phối hợp với các cơ quan báo đài năm 2023 và định hướng một số nét lớn về công tác tuyên truyền năm 2024.

Năm 2023, Vùng đã phối hợp và tạo điều kiện cho hơn 100 phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí đến thâm nhập, lấy tư liệu viết tin, bài tuyên truyền. Kết quả: có trên 1.300 tin, bài, ảnh, phóng sự tuyên truyền.

 

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng Giấy khen các phóng viên

Phát biểu tại hội nghị, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến khẳng định những kết quả trên các mặt công tác mà Vùng đạt được đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội.

Đồng chí Chính ủy Vùng 3 mong rằng thời gian tới các cơ quan quản lý, thông tấn, báo chí Trung ương và các ban, bộ, ngành, địa phương, đội ngũ người làm báo tiếp tục quan tâm, đồng hành với Vùng 3 Hải quân; phối hợp tuyên truyền biển đảo, lan tỏa sâu rộng hình ảnh, hoạt động của bộ đội Hải quân tới các ban, bộ, ngành, các tầng lớp nhân dân trong cả nước.

Tại hội nghị, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 3 đã tặng Giấy khen cho 16 phóng viên.

Tặng quà con ngư dân được Vùng 3 nhận đỡ đầu 

Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng đã tặng quà và trao 50 lá cờ Tổ quốc, 30 phao tròn, 30 áo phao cho 30 bà con ngư dân Âu thuyền Thọ Quang và động viên, thăm, tặng quà 2 cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu.

                                                                      Tin, ảnh: Trần Tiến Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn