Chương trình "Thiếu nhi với biển, đảo quê hương" tại Vùng 3

HQ Online -

Ngày 4/5, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Quận đoàn, Phòng Giáo dục và đào tạo quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Thiếu nhi với biển, đảo quê hương”.

Đại tá Lưu Thanh Chương, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng dự, chỉ đạo. Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo, Thành đoàn; các ban, ngành cùng các đội viên tiêu biểu của quận Liên Chiểu.

Đại tá Lưu Thanh Chương phát biểu

Các đại biểu tham dự chương trình

Đại biểu cùng đội viên tiêu biểu đã tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 và giao lưu văn nghệ với bộ đội.

Đại diện chương trình trao quà tặng con quân nhân Vùng 3

Chương trình đã tặng Vùng 300 lá cờ Tổ quốc; 21 phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các cháu mắc bệnh nặng là con của quân nhân đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu thiếu nhi

Đây là năm thứ 2 Bộ Tư lệnh Vùng 3 phối hợp với Quận đoàn, Phòng Giáo dục và đào tạo quận Liên Chiểu tổ chức chương trình nhằm giáo dục các cháu thiếu niên, nhi đồng về truyền thống, lịch sử của đất nước, vai trò của Hải quân Nhân dân Việt Nam trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn