Vùng 2: Thăm và chúc Tết tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

HQ Online -

Ngày 26 và 27-1, tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 do Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và các đơn vị đóng quân trên huyện Côn Đảo.

Đoàn công tác tặng quà Đảng bộ và chính quyền huyện Côn Đảo

Tại Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo huyện Côn Đảo đã thông tin tới đoàn những nét nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng của huyện trong năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đại tá Phạm Quyết Tiến chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Côn Đảo đạt được trong năm qua. Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng cảm ơn lãnh đạo huyện Côn Đảo thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 590 và Tiểu đội Công binh thuộc Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân đóng quân trên địa bàn huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 2 tặng quà Tết Trạm ra đa 590

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2, Đại tá Phạm Quyết Tiến đã tặng địa phương và các đơn vị những phần quà chúc mừng năm mới.

Trước đó, đoàn đã tổ chức viếng nghĩa trang Hàng Dương, tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn