Viện Y học Hải quân: Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023

HQ Online -

Ngày 11/1, tại Hải Phòng, Viện Y học Hải quân tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2023. Dự, trực tiếp đối thoại với cán bộ, viên chức và người lao động có Đại tá Nguyễn Hoàng Luyến, Giám đốc Viện và Đại tá Đinh Quang Hòa, Chính ủy Viện.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động công tác công đoàn năm 2022 và phương hướng hoạt động công tác công đoàn năm 2023 của Công đoàn cơ sở Viện; báo cáo kết quả hoạt động thanh tra nhân dân năm 2022.

Thủ trưởng Viện Y học trao thưởng các cá nhân đạt thành tích tốt trong hoạt động công đoàn

Tại hội nghị, cán bộ, viên chức và Ban giám đốc đã tập trung phát biểu, đối thoại các nội dung về bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chế độ chính sách của đoàn viên và người lao động; công tác tuyên truyền, vận động giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động; việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả công tác khám, thu dung, cấp cứu, điều trị và chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân trên địa bàn.

Năm 2022, Ban giám đốc đã khen thưởng 4 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích tốt trong phong trào công đoàn.

Quyên góp ủng hộ hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”

Cũng tại hội nghị, Công đoàn cơ sở Viện đã phát động quyên góp ủng hộ 1 cháu con ngư dân trong hoạt động “Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân”, với số tiền hơn 7 triệu đồng.

                                                                   Tin, ảnh: Thanh Quỳnh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn