Tuổi trẻ Lữ đoàn 162 tổ chức diễn đàn thanh niên

HQ Online -

Chiều 26/12, tại TP. Cam  Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ để “Tuổi trẻ Lữ đoàn 162 nói không với cám dỗ thời đại 4.0”.

Một tiết mục văn nghệ tại diễn đàn

Bám sát nội dung xuyên suốt chương trình từ video trung tâm, các “diễn giả” đại diện cho các tổ chức Đoàn đã phân tích làm rõ những cám dỗ nguy hiểm đến từ mặt trái của thời đại công nghệ số 4.0 như: cá độ bóng đá, đánh bạc, games online, đầu tư tiền ảo trên không gian mạng internet; tín dụng đen và các chiêu trò lừa bịp, dụ dỗ, lôi kéo của các đối tượng xã hội.

 

Tiểu phẩm “Ngã rẽ không bằng phẳng” tại diễn đàn

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiểu phẩm ngắn được biên kịch súc tích và dàn dựng công phu, diễn đàn thanh niên thực sự là buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề nhằm giáo dục, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sỹ nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng khi tham gia mạng xã hội.

Diễn đàn còn góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, quy định của các cấp về sử dụng điện thoại di động, máy tính cá nhân.

                                                          Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn