Trường Cao đẳng Kỹ thuật đón tiếp đoàn nguyên cán bộ Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 17/3, tại TP. Hồ Chí Minh, các đồng chí nguyên là thủ trưởng Ban Giám đốc và một số phòng, khoa, đơn vị của Học viện Hải quân đã đến thăm Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Đại tá Ngô Thành Công, Hiệu trưởng; Thượng tá Lương Đức Khánh, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và thủ trưởng các cơ quan chức năng của nhà trường đón tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu tới đoàn cựu lãnh đạo Học viện Hải quân về truyền thống hơn 44 năm xây dựng, phát triển; giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức biên chế, đặc điểm tình hình và những kết quả đạt được trong giáo dục, đào tạo của trường thời gian qua.

Dịp này, đoàn cựu lãnh đạo Học viện Hải quân cũng đã tham quan doanh trại, cơ sở sở vật chất của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân.

Chuyến thăm của đoàn cựu lãnh đạo Học viện Hải quân góp phần động viên cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ của trường trong sự nghiệp giáo dục-đào tạo, nghiên cứu khoa học, xây dựng  trường chính quy, hiện đại.

Tin, ảnh: Phan Văn, Huỳnh Sâm

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn