Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với lực lượng chức năng kiểm tra các phương tiện vào cảng

HQ Online -

Qua kiểm tra gần 700 phương tiện và test nhanh ma tuý 120 trường hợp, tổ công tác đã phát hiện, thu giữ và bàn giao cho lực lượng chức năng 87 hung khí các loại, 1 trường hợp dương tính với ma túy, 1 trường hợp không có giấy phép lái xe.

Lực lượng chức năng kiểm tra các phương tiện ra, vào cảng Tân cảng Cát Lái

Sáng 21/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp Công an TP. Thủ Đức và lực lượng Biên phòng cửa khẩu triển khai kiểm tra hung khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và ma túy, chất gây nghiện đối với lái xe, phụ xe các phương tiện ra, vào cảng Tân cảng Cát Lái, cảng Tân cảng Phú Hữu.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên các lái xe bằng phương pháp xét nghiệm nước tiểu để phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy, chất gây nghiện và kiểm tra nồng độ cồn đối với lái xe, phụ xe.

Đối với các phương tiện vận chuyển hàng hóa ra, vào các cảng, lực lượng chức năng kiểm tra việc tàng trữ vũ khí, công cụ hỗ trợ trái phép, vật liệu nổ và chấp hành luật an toàn giao thông…

Cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế Tân cảng phối hợp với cơ quan chức năng test nhanh ma túy đối với lái xe, phụ xe

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn còn phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; các quy định của pháp luật về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy, chất gây nghiện cho các lái xe, phụ xe của các phương tiện ra, vào cảng.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn