Nhà máy X52 triển khai thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân

HQ Online -

Sáng14/7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Nhà máy X52, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận trong QĐND Việt Nam. Thượng tá Phạm Bá Bằng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Quy chế được ban hành theo Quyết định số 775/QĐ-CT ngày 12/5/2022 của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam quy định về vị trí, vai trò, mục tiêu, đối tượng; những nội dung, quy trình tiến hành công tác quản lý tư tưởng quân nhân; phương pháp nắm và định hướng dư luận trong Quân đội và một số mẫu biểu, thống kê, phân loại tư tưởng quân nhân.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Phạm Bá Bằng yêu cầu: Đội ngũ cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị phải quán triệt và thực hiện nghiêm túc, tích cực, tự giác nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ mọi mặt; nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, nắm bắt, giải quyết kịp thời các vấn đề tư tưởng nảy sinh của bộ đội; gắn công tác quản lý tư tưởng với quản lý kỷ luật, xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Chỉ huy Nhà máy trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể và cá nhân

Cũng trong dịp này, Nhà máy đã trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho 2 tập thể, 4 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2020 đến năm 2021 và Giấy khen của Cục Kỹ thuật Hải quân cho 4 tập thể, 3 cá nhân có thành tích trong thực hiện các Nghị quyết của Quân ủy Trung ương.

Tin, ảnh: Xuân Sĩ, Đình Khanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn