Nghiệm thu ô tô và các bộ định mức kinh tế-kỹ thuật tại Nhà máy Z753

HQ Online -

Ngày 29-5, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng nghiệm thu Cục Xe-Máy, Tổng cục Kỹ thuật đã tiến hành nghiệm thu sau sửa chữa xe ô tô, trạm nguồn điện và thẩm định các bộ định mức kinh tế-kỹ thuật ngành xe-máy năm 2020.

Hội đồng nghiệm thu kiểm tra thực tế hoạt động của xe ô tô sau sửa chữa

Năm 2020, sau khi có hợp đồng về việc đặt hàng sản xuất, sửa chữa vật tư kỹ thuật, VKTBKT và xây dưng định mức kinh tế-kỹ thuật các sản phẩm quốc phòng của Cục Xe-Máy, Tổng cục Kỹ thuật, Nhà máy Z753 đã tích cực, chủ động trong xây dựng kế hoạch, thành lập tổ xây dựng mới định mức kinh tế-kỹ thuật chuyên ngành xe-máy. Nhà máy chủ động tổ chức tiếp nhận, triển khai công tác sửa chữa lớn ô tô, trạm nguồn điện và tiến hành xây dựng các bộ định mức kinh tế-kỹ thuật ngành xe-máy.

Qua kiểm tra hồ sơ và thực trạng trên từng xe, Hội đồng nghiệm thu kết luận, đánh giá cao công tác sửa chữa xe-máy, trạm nguồn điện của Nhà máy. Nhà máy đã tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ; hồ sơ sửa chữa, chứng từ đầy đủ. Khi chạy thử, thử tải, hiệu chỉnh ở các chế độ, thông số kỹ thuật các cụm của xe ô tô và trạm nguồn điện nằm trong tiêu chuẩn cho phép, hoạt động tốt; xe chạy ổn định, gia tốc tốt, các hệ thống phanh, lái, đèn tín hiệu làm việc tin cậy. Các bộ định mức kinh tế-kỹ thuật ngành xe-máy được xây dựng theo đúng quy định, hướng dẫn của trên và thực tế dây chuyền công nghệ sửa chữa lớn xe-máy cho từng sản phẩm tại Nhà máy.

Hội đồng nhất trí nghiệm thu các xe ô tô, trạm nguồn điện và các bộ định mức kinh tế-kỹ thuật của Nhà máy. Đây là cơ sở để Tổng cục Kỹ thuật giao nhiệm vụ sửa chữa xe-máy cho Nhà máy Z753 trong thời gian tới đồng thời khẳng định uy tín, thương hiệu trong sửa chữa các sản phẩm ngành xe-máy của Nhà máy trong khu vực.

Tin, ảnh: Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn