Lữ đoàn 957: Tuyên dương quân nhân chuyên nghiệp tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Tối 19/7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 957, Vùng 4 Hải quân tổ chức tuyên dương quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2020-2022. Đại tá Phạm Quang Trung, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Lữ đoàn chủ trì.

Quang cảnh buổi tuyên dương

Dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 957 tuyên dương 10 QNCN. Đây là những cá nhân thực sự tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện tốt cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”. Những quân nhân này có nhiều thành tích trong huấn luyện, SSCĐ, bảo đảm tốt công tác hậu cần, kỹ thuật và các nhiệm vụ khác của Lữ đoàn.

Tại buổi tuyên dương, các QNCN tiêu biểu đã trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo và kinh nghiệm trong quá trình công tác nhằm lan tỏa, tạo động lực tới cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn, góp phần xây dựng đơn vị Đảng bộ Lữ đoàn TSVM, Lữ đoàn VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng Giấy khen các QNCN tiêu biểu xuất sắc

Đại tá Phạm Quang Trung ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các QNCN đã đạt được trong thời gian qua đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ, QNCN trong Lữ đoàn tiếp tục phát huy thành tích, truyền thống của đơn vị, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định: Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn luôn quan tâm, tạo điều kiện để các QNCN học tập, nghiên cứu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.

Tin, ảnh: Lê Tùng, Văn Thành

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn