Lữ đoàn 955 trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

HQ Online -

Chiều 21/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 955, Vùng 4 Hải quân tổ chức trao tặng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng, Huy chương Chiến sĩ vẻ vang cho các đồng chí sĩ quan, QNCN thuộc Lữ đoàn. Thượng tá Nguyễn Vĩnh Nam, Lữ đoàn trưởng chủ trì.

  Quang cảnh buổi lễ

Đợt này, toàn Lữ đoàn có 56 đồng chí được tặng thưởng Huy chương Quân kỳ Quyết thắng và 71 đồng chí được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Lữ đoàn công bố quyết định và trao tặng huy chương các loại cho các đồng chí có thời gian 25 năm, 20 năm, 15 năm, 10 năm phục vụ liên tục trong lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Các quân nhân vinh dự nhận Huân chương Quân kỳ quyết thắng

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Vĩnh Nam chúc mừng các đồng chí được Đảng, Nhà nước trao tặng huy chương, ghi nhận những cống hiến, đóng góp trong xây dựng đơn vị và sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Lữ đoàn trưởng mong các quân nhân tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Viết Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn