Trung đoàn 251 kiểm tra công tác SSCĐ tại Côn Đảo

HQ Online -

Ngày 25 và 26/4, đoàn công tác của Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân do Đại tá Lê Viết Hào, Chính ủy Trung đoàn làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác SSCĐ đối với Trạm ra đa 590 tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đại tá Lê Viết Hào quán triệt mục đích, yêu cầu kiểm tra

Nội dung kiểm tra gồm: Công tác tham mưu, chính trị, hậu cần - kỹ thuật và báo động SSCĐ của đơn vị.

Qua kiểm tra, đoàn công tác đánh giá cao kết quả công tác SSCĐ của đơn vị. Cấp uỷ, chỉ huy Trạm và cán bộ, chiến sĩ đã nắm chắc các văn bản, mệnh lệnh về nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, nhất là các công văn, chỉ thị về nhiệm vụ SSCĐ bảo vệ kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam 30/4; Ngày Quốc tế lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Trong báo động thực hiện một số tình huống Trạm bảo đảm tốt yêu cầu đặt ra; công tác hậu cần, kỹ thuật của Trạm bảo đảm tốt cho thực hiện các nhiệm vụ.

Kiểm tra kíp trực quan sát của Trạm

Đoàn công tác yêu cầu cấp uỷ, chỉ huy Trạm tiếp tục tập trung giáo dục cho bộ đội nắm chắc âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, nâng cao tinh thần cảnh giác; duy trì nghiêm túc chế độ trực, không để sót, lọt mục tiêu; kịp thời báo cáo về sở chỉ huy các cấp, xử lý các hình huống trên biển, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.

Tin, ảnh: Minh Thắng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn