Lữ đoàn 83: Đối thoại dân chủ với chiến sĩ mới

HQ Online -

Chiều 8/4, tại Đà Nẵng, Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân tổ chức đối thoại dân chủ với Khung huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) Quý I/2022. Đại tá Lã Ngọc Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

 

Đại tá Lã Ngọc Tuân chủ trì buổi đối thoại

Tại hội nghị cán bộ, chiến sĩ Khung huấn luyện CSM đã trao đổi thẳng thắn với chỉ huy Lữ đoàn một số nội dung trong công tác huấn luyện những tháng đầu năm; công tác chính trị tư tưởng, quản lý bộ đội; công tác bảo đảm đời sống, các chế độ, chính sách, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Các ý kiến đều khẳng định không có biểu hiện thoái thác nhiệm vụ trong huấn luyện; thời gian, cường độ huấn luyện phù hợp; đời sống văn hóa tinh thần được bảo đảm. Cán bộ đã bám sát, nắm bắt, động viên kịp thời diễn biến tư tưởng của CSM; bảo đảm đầy đủ mọi chế độ, tiêu chuẩn. CSM an tâm tư tưởng, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và các nhiệm vụ khác của Lữ đoàn.

Đại diện chiến sĩ mới phát biểu ý kiến

Chỉ huy Lữ đoàn đã giải thích, trả lời các ý kiến và ghi nhận sự cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Khung huấn luyện CSM, nhất là việc khung đã hoàn thành tốt 2 lần kiểm tra bắn đạn thật. Chỉ huy Lữ đoàn động viên cán bộ, chiến sĩ tiếp tục giành thành tích cao nhất trong đợt kiểm tra 3 tiếng nổ sắp tới đồng thời làm tốt công tác bảo đảm an toàn trong huấn luyện và kiểm tra bắn, đánh, ném đạn thật.

Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn