ICD Tân cảng Sóng Thần tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần 2

HQ Online -

Ngày 11/11, tại TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần ICD Tân cảng Sóng Thần thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần 2. Tham dự sự kiện có đại diện Phòng Marketing Tổng công ty; chỉ huy đơn vị, các phòng, ban thuộc công ty và hơn 600 khách hàng tại khu vực.

Khách hàng tham gia khảo sát chất lượng dịch vụ tại ICD Tân cảng Sóng Thần

Tại sự kiện đã có trên 600 lượt khảo sát từ khách hàng thông qua mã QR và phiếu khảo sát. Các khách hàng đã đóng góp rất nhiều ý kiến với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ. Đại diện Tân cảng Sài Gòn đã lắng nghe và giải đáp các ý kiến đồng thời cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tặng quà lưu niệm cho khách hàng tham gia sự kiện

Sau buổi khảo sát, ICD Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức tiệc gặp mặt, giao lưu khách hàng, đối tác thân thiết và các cơ quan hữu quan với không khí sôi nổi, gắn kết và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác sẽ ngày càng tốt đẹp và phát triển.

Đây là hoạt động thường niên dành riêng cho khách hàng hiện trường nhằm gửi lời tri ân tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng Tân cảng Sài Gòn nói chung, ICD Tân cảng Sóng Thần nói riêng.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn