Hải đoàn 129: Bàn giao nhà tình nghĩa tại tỉnh Hậu Giang và Bến Tre

HQ Online -

Từ ngày 25 đến 27-1, đoàn công tác Hải đoàn 129, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Phạm Văn Quý, Phó Chính ủy Hải đoàn làm trưởng đoàn đã đến bàn giao nhà tình nghĩa; tặng quà gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo tại 2 tỉnh Hậu Giang và Bến Tre.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa của gia đình bà Huỳnh Thị Bỉ, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang

Trong chuyến công tác, đoàn đã tổ chức khánh thành, bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa tại huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang và huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Mỗi căn nhà, Hải đoàn hỗ trợ 80 triệu đồng.

Đoàn công tác đã trao tặng 60 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và các hộ nghèo dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đoàn công tác Hải đoàn 129 tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Hòa Mỹ, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Toàn bộ số tiền chi cho những hoạt động này được trích từ nguồn quỹ do cán bộ, nhân viên, người lao động Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tự nguyện đóng góp.

Đây là hoạt động thiết thực của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trong thực hiện Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin, ảnh: Trung Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn