Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng thăm, chúc tết Quân chủng Hải quân

HQ Online -

Chiều 24/1, tại Hải Phòng, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân cùng thủ trưởng Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật thân mật tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi đón tiếp

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng khái quát một số kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của thành phố năm 2023, trong đó có sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố với các cơ quan, đơn vị của Quân chủng Hải quân.

Đồng chí Lê Tiến Châu bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ phối hợp công tác, hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hải Phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân cũng như các đơn vị Hải quân đứng chân trên địa bàn sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa, góp phần cho đơn vị và địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Thành ủy Hải Phòng chúc cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân mạnh khỏe, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Chuẩn Đô đốc Phan Tuấn Hùng chúc mừng những kết quả phát triển của thành phố Hải Phòng trong thời gian qua đồng thời cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ mọi mặt của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Phòng đối với Quân chủng Hải quân nói chung và các đơn vị Hải quân trên địa bàn thành phố nói riêng, góp phần để Quân chủng Hải quân hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân cũng thông tin với lãnh đạo TP. Hải Phòng về một số kết quả Quân chủng Hải quân đạt được trong năm 2023…

Tin, ảnh: Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn