Đoàn lãnh đạo UBND huyện Châu Thành thăm và làm việc tại Công ty Hoa tiêu Tân cảng

HQ Online -

Sáng 25/2, tại TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh), đoàn công tác của UBND huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre do đồng chí Võ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty Hoa tiêu Tân cảng thuộc Tổng công ty (TCT) Tân cảng Sài Gòn. Đại tá Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty chủ trì tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Sau khi tham quan hoạt động sản xuất kinh doanh tại cảng Tân cảng Cát Lái, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Hoa tiêu Tân cảng.

Đại tá Nguyễn Văn Phương đã thông tin đến đoàn công tác về những kết quả nổi bật trong hoạt động quân sự quốc phòng và sản xuất kinh doanh của TCT Tân cảng Sài Gòn và Công ty Hoa tiêu Tân cảng.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Võ Thanh Tùng nhấn mạnh: Tân cảng Sài Gòn luôn là điểm sáng về thực hiện nhiệm vụ kết hợp phát triển kinh tế gắn với quốc phòng, an ninh đồng thời mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ TCT Tân cảng Sài Gòn và Công ty Hoa tiêu Tân cảng để cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Lãnh đạo Công ty Hoa tiêu Tân cảng tặng quà đoàn công tác

Chuyến thăm và làm việc tại Công ty Hoa tiêu Tân cảng là cơ sở giúp cho lãnh đạo chủ chốt của huyện Châu Thành tìm hiểu thêm về mô hình sản xuất kinh doanh và trao đổi kinh nghiệm về quá trình triển khai, quản lý, vận hành khai thác các dự án cảng của TCT.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn