Đoàn công tác của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam thăm Vùng 4

HQ Online -

Sáng 8/7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, đoàn công tác của Công ty TNHH Deloitte Việt Nam (Deloitte) do bà Hà Thị Thu Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Deloitte làm trưởng đoàn đã đến thăm Vùng 4 Hải quân. Đại tá Phạm Minh Tuấn, Phó Tư lệnh Vùng 4 chủ trì tiếp đoàn.

Đoàn công tác Deloitte tặng Bộ Tư lệnh Vùng quà lưu niệm

Trong hơn 8 năm qua, Deloitte đã đồng hành cùng với Vùng 4 thực hiện chính sách hậu phương quân đội, trong đó tập trung vào 3 chương trình: Hỗ trợ kinh phí và một số nguồn lực đào tạo cho trường tiểu học và trung học cơ sở, mầm non Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh; hỗ trợ thúc đẩy hoạt động của Câu lạc bộ “Phụ nữ đảm đang vì Trường Sa thân yêu” trong Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh; hỗ trợ xây dựng nhà đồng đội cho các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Vùng 4.

Đại tá Phạm Minh Tuấn trao Giấy khen cho bà Hà Thị Thu Thanh

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Phạm Minh Tuấn đã trao tặng Giấy khen của Bộ Tư lệnh Vùng 4 cho Bà Hà Thị Thu Thanh vì có thành tích trong hỗ trợ chính sách hậu phương quân đội tại Vùng 4, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đồng chí Phó Tư lệnh Vùng 4 mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của Deloitte, góp phần động viên các quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ổn định cuộc sống, yên tâm gắn bó xây dựng đơn vị.

Dịp này, đoàn công tác Deloitte cũng đến thăm Lữ đoàn 146 và trường tiểu học, trường mầm non của Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh.

                                               Tin, ảnh: Khắc Thành, Nguyễn Thử 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn