Đoàn cán bộ thành phố Cần Thơ thăm, chúc tết Cảng Tân cảng Cái Cui

HQ Online -

Chiều 7/2, tại TP. Cần Thơ, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Cần Thơ do đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động Cảng Tân cảng Cái Cui thuộc Chi nhánh Tân cảng Đồng bằng sông Cửu Long (Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn).

Đồng chí Phạm Văn Hiểu chúc tết cán bộ, nhân viên, người lao động Chi nhánh Tân cảng Đồng bằng sông Cửu Long

Trung tá Cao Ngọc Minh, Giám đốc Chi nhánh Tân cảng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đã thông tin với đoàn công tác về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Chi nhánh Tân cảng ĐBSCL năm 2021…

Sau khi thị sát tại Cảng Tân cảng Cái Cui, đồng chí Phạm Văn Hiếu đánh giá cao vị trí, tầm quan trọng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đối với sự phát triển của đất nước. Đồng chí nhấn mạnh vị trí, vai trò của Chi nhánh Tân cảng ĐBSCL trong việc cung cấp dịch vụ logistics và các gói giải pháp tối ưu hóa chi phí cho các doanh nghiệp nội địa và xuất nhập khẩu trên địa bàn TP. Cần Thơ cũng như các tỉnh lân cận.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP. Cần Thơ nhất trí với các kiến nghị, đề xuất của Chi nhánh Tân cảng ĐBSCL. Lãnh đạo thành phố sẽ bàn bạc để thống nhất thực hiện nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội tại địa phương và toàn vùng miền Tây Nam bộ.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn