Đảng ủy Cục Chính trị Hải quân trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

HQ Online -

Sáng 31-8, tại Hải Phòng, Đảng ủy Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Cục đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí: Phạm Hồng Quý, đảng viên thuộc Chi bộ cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Quân chủng và Nguyễn Văn Toàn, Phó Bí thư Chi bộ Báo Hải quân Việt Nam.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều gắn Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều đã chúc mừng, ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như đối với sự phát triển của Cục Chính trị đồng thời bày tỏ mong muốn và tin tưởng với tinh thần, trách nhiệm của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu đợt này tiếp tục phấn đấu, cống hiến để xây dựng chi bộ và Đảng bộ Cục trong sạch vững mạnh; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí

Thay mặt các đồng chí được trao tặng huy hiệu, đồng chí Phạm Hồng Quý phát biểu cảm ơn Thường vụ Đảng ủy Cục Chính trị và toàn thể đảng viên đã giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng để thật sự là tấm gương cho các đảng viên trẻ học tập và noi theo.

Tin, ảnh: Chu Dũng-Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn