Đảng bộ Phòng Hành chính, Bộ Tham mưu Hải quân trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

HQ Online -

Ngày 7/5, tại TP. Hải Phòng, Đảng ủy Phòng Hành chính, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Thượng tá Phạm Văn Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Hành chính.

Thượng tá Phạm Văn Huy vinh dự nhận Quyết định 30 năm tuổi đảng tại buổi lễ

Thượng tá Vũ Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng Hành chính và các đảng viên trong Đảng bộ Phòng cùng dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Thành đã trao Quyết định và gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Văn Huy. Đồng chí Phạm Văn Huy hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ Quân y - Trung tâm Thể thao Văn hóa - Phục vụ thuộc Đảng bộ Phòng Hành chính.

Đồng chí Vũ Văn Thành nhấn mạnh: Trải qua nhiều năm công tác và đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Phạm Văn Huy đã kinh qua nhiều cương vị công tác, được rèn luyện, trưởng thành trong thực tiễn lãnh đạo, chỉ huy ở các cơ quan, đơn vị khác nhau trong trong Quân chủng Hải quân. Đồng chí luôn giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò trách nhiệm tiền phong gương mẫu của người cán bộ trong Quân đội; không ngại khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Phòng Hành chính chúc mừng đồng chí Phạm Văn Huy vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với Phòng Hành chính có đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho quá trình phát triển, trưởng thành của Quân chủng Hải quân.

Tin, ảnh: Ngô Khởi

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn