Bộ Tham mưu Hải quân: Tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể

HQ Online -

Chiều 28/3, tại Hải Phòng, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức bế mạc tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội tại Cụm tập huấn số 1 gồm: Lữ đoàn 602, Phòng Hành chính, Trung tâm Xử lý tin ra đa và Tiểu đoàn 97. Đại tá Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tham mưu tới dự.

Đại tá Đặng Văn Cảnh phát biểu

Trong 2 ngày 27 và 28, 60 học viên là hạt nhân văn hóa, văn nghệ của các cơ quan, đơn vị đã được hướng dẫn chi tiết và thực hành thuần thục 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể gồm: “Vũ điệu niềm tin”; “Vũ điệu quân dân”; “Vũ điệu hành quân”; “Vũ điệu lính trẻ” và “Vũ điệu hòa bình”.

Với tinh thần chủ động, tích cực các học viên đã hoàn thành đợt tập huấn và sẵn sàng vận dụng có hiệu quả các vũ điệu vào công tác văn hóa, văn nghệ của các cơ quan, đơn vị.

Quang cảnh buổi bế mạc

Phát biểu tại bế mạc, Đại tá Đặng Văn Cảnh biểu dương đơn vị chủ trì là Lữ đoàn 602 và các học viên đã bám sát sự chỉ đạo, thực hiện tốt công tác chuẩn bị, tổ chức, điều hành và luyện tập nghiêm túc, chặt chẽ, phát huy cao trách nhiệm, đảm bảo đúng nội dung, chương trình theo kế hoạch đã đề ra.

Các học viên biểu diễn vũ điệu trong sinh hoạt tập thể

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu yêu cầu các cơ quan, đơn vị triển khai hướng dẫn luyện tập các vũ điệu đến 100% cán bộ, chiến sĩ đồng thời tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo, phát triển động tác trên cơ sở động tác cơ bản để tạo sự hấp dẫn cho các vũ điệu, phục vụ hiệu quả đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội, nhất là trong sinh hoạt tập thể, liên hoan văn nghệ quần chúng.

Tin, ảnh: Hữu Mười

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn