Xưởng nước Tân cảng gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

HQ Online -

Tối 11/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Xưởng nước, Phòng Hậu cần, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Xưởng sản xuất nước đóng chai (15/3/2009 – 15/3/2024). Thượng tá Phạm Văn Vượng, Chủ nhiệm Hậu cần Tổng công ty dự và phát biểu chúc mừng.

Thượng tá Phạm Văn Vượng phát biểu

Xưởng nước được thành lập ngày 15/3/2009, Xưởng ra đời nhằm cung cấp nước sạch cho cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn TCSG sử dụng.

Thời gian đầu, Xưởng đi vào hoạt động gặp không ít khó khăn về nguồn nước, quy trình sản xuất và nhân sự; phương tiện, máy móc thiết bị còn thô sơ, Xưởng chỉ có 6 nhân sự với trình độ chuyên môn kỹ thuật chủ yếu là tự học, tự rút kinh nghiệm.

Đến nay, Xưởng đã có 27 cán bộ, nhân viên với sự đa dạng về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm sau những năm tham gia sản xuất nước.

Thủ trưởng Phòng Hậu cần tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, nhân viên Xưởng nước

Trải qua 15 năm hoạt động, doanh thu và năng suất của Xưởng liên tục tăng qua từng năm. Lượng nước được sản xuất đã đáp ứng đẩy đủ nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết hàng ngày cho gần 8.000 người của Tổng công ty và khách hàng hiện trường.

Xưởng còn đảm bảo cung cấp nước và khăn lạnh cho các sự kiện, các dịp lễ, tết theo yêu cầu của các cơ quan, các phòng ban, đơn vị trên toàn hệ thống.

Năm 2021, Xưởng đã nâng cấp hệ thống lọc nước tự động cùng với 2 dây chuyền chiết, rót nước tự động đóng bình và đóng chai với công suất thiết kế là 9.000 lít/ giờ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Trong những năm vừa qua, Xưởng nước cũng đã tích cực tham gia hỗ trợ nước uống tinh khiết cho nhân dân vùng ngập mặn tại tỉnh Bến Tre; hỗ trợ các bệnh viện dã chiến, khu cách ly trong đợt dịch Covid-19…

Với những bước tiến mới, thương hiệu nước SNP ngày càng phát triển bền vững theo đúng những mục tiêu của Tổng công ty đề ra “Vươn tầm thế giới - Kết nối toàn cầu”.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn