Vùng 5 Hải quân: Bế mạc Hội thi thể lực, thể hình năm 2020

HQ Online -

Tối 23-7, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Bế mạc Hội thi thể lực, thể hình năm 2020. Đại tá Tạ Quang Nam, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng chủ trì.

Các thí sinh thực hành nội dung thi thể hình 

Hội thi có sự tham gia của gần 100 vận động viên, huấn luyện viên thuộc 12 đội được tuyển chọn từ các đơn vị trong toàn Vùng. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: Chạy 100m vượt chướng ngại vật (lật lốp, vượt rào vướng chân, qua hàng cọc luồn lách và gánh tạ ); Bơi tự do 200m; Vẻ đẹp thể hình.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các vận động viên đã khắc phục khó khăn, thể hiện rõ quyết tâm thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, quyết thắng, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, giữ nghiêm kỷ luật, tác phong trong thi đấu, bảo đảm an toàn về người cũng như trang bị. Các trọng tài đã đề cao trách nhiệm, làm việc đúng chức trách, điều hành, giám sát, đánh giá kết quả thi đấu chặt chẽ, khách quan, công minh, chính xác.

Thủ trưởng Vùng 5 trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất đồng đội cho Tiểu đoàn 563; giải Nhì cho Tiểu đoàn 565; giải Ba cho Phòng Hậu cần và nhiều giải thưởng cho các tập thể, cá nhân ở từng nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn