Vùng 4: Tuyên dương và trao thưởng 27 cán bộ, đoàn viên xuất sắc

HQ Online -

Sáng 27/6 tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vùng 4 Hải quân lần thứ IX (2022-2027) đến dâng hương tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc và tuyên dương cán bộ, đoàn viên xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2022.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Đại tá Lã Văn Hùng, Phó Chính ủy Vùng dự và chủ trì. Tham dự còn có thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và 120 đại biểu là đoàn viên, thanh niên tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vùng 4 Hải quân lần thứ IX (2022-2027).

Đại tá Lã Văn Hùng trao thưởng các cán bộ, đoàn viên xuất sắc

Dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, các đại biểu đã ôn lại sự kiện bảo vệ chủ quyền tại các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa diễn ra vào ngày 14/3/1988 và bày tỏ lòng biết ơn, tri ân các cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã hy sinh thân mình để bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Vùng 4 nguyện tiếp tục phát huy truyền thống, xung kích thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Các tổ chức đoàn tham gia hội thi mô hình và bình báo tường

Cũng tại buổi lễ tưởng niệm, Vùng 4 đã báo công thành tích công tác đoàn và phong trào thanh niên; tuyên dương những gương điển hình tiên tiến và trao thưởng 27 cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên  giai đoạn 2017-2022.

Tuổi trẻ các đơn vị thuộc Vùng 4 lao động làm sạch bờ biển

Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vùng 4 Hải quân lần thứ IX, các tổ chức đoàn trong Vùng đã đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức các giải thi đấu thể thao; lao động tổng dọn vệ sinh, thu gom rác thải ở các khu vực bãi biển; xây dựng các công trình thanh niên, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh; tổ chức hội thi mô hình và bình báo tường; dâng hương tại Nhà truyền thống Vùng; thả hoa đăng và tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng đại hội.

Tin, ảnh: Hùng Thành

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn