Vùng 4 gặp mặt nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam

HQ Online -

Ngày 23/2, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức buổi gặp mặt đội ngũ y, bác sĩ của Vùng nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.

Tham dự buổi gặp mặt có thủ trưởng các cơ quan Bộ Tư lệnh Vùng; đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị; cán bộ, nhân viên quân y thuộc  Vùng. 

Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân phát biểu

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng và cấp ủy, chỉ huy các cấp, ngành quân y của Vùng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, một số nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. Tiêu biểu là: Bảo đảm quân y cho nhiệm vụ SSCĐ, đề xuất và chủ động triển khai kế hoạch bảo đảm quân y cho các nhiệm vụ; cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân ở Trường Sa, kịp thời cứu sống được nhiều ca bệnh nặng...

Đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên quân y trong Vùng luôn đoàn kết, giữ vững phẩm chất cao quý của người thầy thuốc, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, trau dồi y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng ngành ngày càng trưởng thành, đáp ứng sự phát triển của Vùng, Quân chủng trong giai đoạn mới.

  Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích của ngành quân y toàn Vùng đã đạt được trong năm 2022.

Đồng chí Chính ủy Vùng yêu cầu mỗi cán bộ, y bác sĩ và nhân viên quân y phải là tấm gương sáng trong học tập và làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; luôn khắc sâu lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”, thực sự “Sáng về y đức, sâu về y lý, giỏi về y thuật, vững về y nghiệp”; quản lý và chăm sóc sức khỏe bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần xây dựng Vùng, Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Tin, ảnh: Tuyên Bốn

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn