Vùng 3: Thăm, tặng quà các gia đình quân nhân bị thiệt hại do mưa lũ

HQ Online -

Từ 3 đến 5-11, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân do Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ các gia đình quân nhân, thân nhân cán bộ, chiến sĩ của Vùng 3 tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

Thủ trưởng Vùng 3 tặng quà một số gia đình quân nhân

Các tỉnh trên là những địa bàn chịu thiệt hại lớn do trận lũ lụt kéo dài vừa qua, trong đó có hơn 500 gia đình cán bộ, chiến sĩ của Vùng 3. Với tinh thần tương thân, tương ái, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng 3 đã phát động quyên góp ủng hộ, giúp các gia đình quân nhân bị thiệt hại do mưa lũ giảm bớt một phần khó khăn.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chính ủy Vùng 3 đã gửi lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ với thân nhân cán bộ, chiến sĩ của Vùng 3 bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt vừa qua.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Vùng 3, Đại tá Nguyễn Hữu Minh đã trao 29 phần quà đến gia đình, thân nhân cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ lụt với số tiền gần 90 triệu đồng.

Dịp này, Vùng 3 còn hỗ trợ phun thuốc diệt khuẩn sau mưa lũ tại Trường THCS Quảng Xuân và Trường mầm non xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn