Vùng 3 Hải quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân huyện Hòa Vang

HQ Online -

Ngày 16-7, Vùng 3 Hải quân đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 250 lượt người dân thuộc thôn Hương Lam và thôn Phú Sơn 1, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.

Bác sĩ Vùng 3 Hải quân khám bệnh cho nhân dân xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Các đối tượng được tham gia khám bệnh đợt này là các gia đình chính sách, người già, gia đình khó khăn, hộ gia đình nghèo. Cùng với việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, đoàn y, bác sĩ Vùng 3 đã tư vấn cho người dân biết về tình trạng sức khỏe bản thân để định hướng cách điều trị cũng như tiếp cận với các dịch vụ y tế, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Đại tá Huỳnh Trọng Thủy, Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết: Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016); đồng thời là một nội dung trong phong trào "Vùng 3 Hải quân chung sức xây dựng nông thôn mới" năm 2016 nhằm giúp địa phương sớm hoàn thành mục tiêu "Xây dựng nông thôn mới"; góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh của địa phương trên địa bàn đơn vị đóng quân.

 Tin, ảnh: Nguyễn Khắc Cừ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn