Vùng 3 chúc mừng Nhà trưng bày Hoàng Sa nhân Ngày di sản văn hóa Việt Nam

HQ Online -

Sáng 23/11, tại Đà Nẵng, đoàn công tác của Vùng 3 Hải quân do Đại tá Phạm Tiến Chinh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng Nhà trưng bày Hoàng Sa nhân Ngày di sản văn hóa Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, hai cơ quan đã trao đổi về việc thu thập thông tin, sưu tầm tài liệu, hiện vật về Hoàng Sa để đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo cho các lực lượng và nhân dân trên địa bàn trong thời gian tới.

Thủ trưởng Phòng Chính trị Vùng 3 tặng hoa chúc mừng Nhà trưng bày Hoàng Sa

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Phạm Tiến Chinh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, nhân viên Nhà trưng bày Hoàng Sa và bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên làm tốt công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa; có nhiều đóng góp thiết thực hơn nữa trong công tác tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ về chủ quyền biển, đảo và truyền thống văn hóa của quê hương.

Nhà trưng bày Hoàng Sa được thành lập tháng 8/2017, thuộc huyện đảo Hoàng Sa, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây có hơn 300 tư liệu, hiện vật, hình ảnh, bản đồ… phản ảnh quá trình lịch sử từ những ngày đầu khi các chúa Nguyễn khai phá, xác lập chủ quyền ở Hoàng Sa cho đến ngày nay.

Tin, ảnh: Hoàng Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn