Vùng 2 tiễn đoàn công tác đi thăm, chúc Tết Nhà giàn DK1

HQ Online -

Sáng 26/12, tại cảng Lữ đoàn 171, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân tổ chức lễ tiễn các đoàn công tác đi thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc; các tàu trực và cơ quan dân chính đảng, đơn vị đóng quân trên huyện Côn Đảo.

Năm nay, Bộ Tư lệnh Vùng 2 tổ chức 2 đoàn công tác đi theo 2 tàu do Đại tá Phạm Quyết Tiến, Phó Tư lệnh Vùng và Đại tá Nguyễn Việt Anh, Phó Tham mưu trưởng Vùng làm trưởng đoàn.

Cùng đi có đại diện các cơ quan Vùng; đại biểu Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh; Câu lạc bộ “Vì biển, đảo quê hương” và 58 phóng viên của 36 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương.

Đoàn công tác mang hơn 500 phần quà và các loại nhu yếu phẩm theo tiêu chuẩn Tết của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 và các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp tặng cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1, quân dân huyện Côn Đảo và các lực lượng trực bảo vệ chủ quyền trên biển trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, Quân chủng và tình cảm của nhân dân cả nước đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc trong dịp Tết đến Xuân về. 

Quà Tết được các chiến sĩ đóng gói cẩn thận trước khi đưa xuống tàu

Quà Tết có cả những cây quất cảnh để quân dân trang trí đón Xuân 

 Từng bó lá dong được bọc kỹ càng để tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển

 Đại tá Đặng Mạnh Hùng, Phó Chính ủy Vùng 2 tiếp nhận 10.000 lá cờ Tổ quốc từ đại diện Báo Người lao động tặng

 Đại tá Đặng Mạnh Hùng tặng hoa Trưởng đoàn công tác và đại diện các tàu làm nhiệm vụ chở đoàn công tác

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 tiễn đoàn công tác 

 Tàu Trường Sa 10 cùng đoàn công tác rời cảng đi chúc Tết 

     Tin, ảnh: Quang Tiến, Văn Đường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn