Vùng 1: Hội thi giáo án, mô hình học cụ năm 2024

HQ Online -

Ngày 14/3, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội thi giáo án, mô hình học cụ năm 2024. Đại tá Nguyễn Thịnh Tiệp, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Thịnh Tiệp Phát biểu khai mạc

Tham gia hội thi có 31 mô hình chuyên ngành quân sự; 13 mô hình hoạt động CTĐ, CTCT; 17 giáo án bài giảng chính trị được lựa chọn từ vòng sơ khảo của các đầu mối cơ quan, đơn vị.

Đây đều là những sản phẩm do những đồng chí được đào tạo cơ bản, có trình độ chuyên môn cao, ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào quá trình nghiên cứu, sản xuất để tạo ra các sản phẩm, mô hình học cụ có tính sáng tạo, ứng dụng cao.

Các đại biểu tham quan các mô hình học cụ

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các mô hình được xây dựng, đầu tư có chất lượng trên hai dạng là mô hình điện tử và mô hình trực quan, tích hợp nhiều công năng ứng dụng và thông tin cho nhiều đối tượng.

Một số mô hình đã ứng dụng được những thủ thuật, tính năng thông minh của các phần mềm thuận tiện cho việc khai thác, sử dụng, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện tại đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể (1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba); 28 giải cá nhân (4 giải Nhất, 7 giải Nhì, 10 giải Ba, 7 giải Khuyến khích) cho các mô hình chuyên ngành quân sự và mô hình, bài giảng chuyên ngành CTĐ, CTCT.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn