Trường Tiểu học xã đảo Song Tử Tây khai giảng năm học mới

HQ Online -

Sáng 5-9, Trường Tiểu học xã đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019.  Đến dự và động viên thầy trò của nhà trường có đại biểu của Đảng bộ chính quyền xã đảo, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị và  phụ huynh học sinh.

Các cháu học sinh biểu diễn văn nghệ tại lễ khai giảng

Năm học vừa qua,  thầy và trò Trường Tiểu học xã đảo Song Tử Tây đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tặng Giấy khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và Giấy khen vì đã có thành tích trong sự nghiệp phát triển giáo dục của huyện đảoTrường Sa giai đoạn (2013- 2018). Các em học sinh đều đạt thành tích học giỏi, chăm ngoan, lễ phép, để lại nhiều ẩn tượng tốt đẹp đối với các đoàn đến thăm và kiềm tra đảo. Đây là nguồn động viên cho các hộ dân trên đảo yên tâm làm ăn và xây dựng xã đảo vững mạnh.

Quang cảnh buổi lễ

Năm học 2018- 2019, Trường có đủ các đối tượng học sinh từ mầm non đến tiểu học. Thầy giáo Nguyễn Hữu Phú cho biết: Năm học mới nhà trường nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp; cơ sở vật chất trường lớp, sách giáo khoa, thiết bị, đồ dùng phục vụ cho dạy và học đều được bảo đảm tốt. Nhà trường có máy vi tính, tivi màn hình lớn để bổ trợ cho giảng dạy; giờ ngoại khóa học sinh có các thiết bị, trò chơi phù hợp với từng lứa tuổi. Trường đã được chỉ huy đảo quan tâm cử cán bộ có trình độ ngoại ngữ tốt tham gia giảng dạy ngoại ngữ cho các cháu.

Đại biểu và các cháu học sinh chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt cho lãnh chính quyền xã, đồng chí Nguyễn Đăng Hồng Chủ tịch HĐND xã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường và phát biểu động viên thầy và trò của trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thi đua “Dạy tốt và học tốt” xứng đáng với truyền thống của đảo Song Tử Tây anh hùng.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, chỉ huy đảo và chính quyền địa phương đã trao tặng cho các em học sinh các phần quà để động viên khích lệ các em trong học tập.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng- Hồng Đăng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn