Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh nhận tài trợ từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đoàn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

HQ Online -

Sáng 20-11, tại Khánh Hòa, Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh đã tổ chức chương trình mừng ngày hội “Cô giáo là mẹ hiền” nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và nhận tài trợ từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đoàn thanh niên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.

Một tiết mục văn nghệ của các cháu Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh

Các đại biểu và cô, trò Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, xem các tiết mục văn nghệ do các em của trường biểu diễn. Đại diện các đơn vị Hải quân trong Căn cứ Cam Ranh cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam và Đoàn thanh niên Trường Đại học xây dựng Hà Nội ký xác nhận tài trợ

Trong dịp này, đại diện Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam đã ký xác nhận tài trợ phục vụ giảng dạy, học tập và hoạt động trong 2 năm cho Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh với số tiền 750 triệu đồng. Đoàn thanh niên Trường Đại học xây dựng Hà Nội tài trợ trong 5 năm với số tiền 500 triệu đồng. Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân là đơn vị phối hợp thực hiện tài trợ.

Số tiền được tài trợ trên sẽ giúp Trường Mầm non Căn cứ Cam Ranh có điều kiện về vật chất tốt hơn, đảm bảo việc chăm sóc và nuôi dưỡng con em cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang thực hiện nhiệm vụ trong Căn cứ quân sự Cam Ranh và huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. 

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn