Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội thăm và làm việc tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn

HQ Online -

Sáng 27/5, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội do Thiếu tướng Nguyễn Kim Tôn, Giám đốc Trung tâm dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó tổng giám đốc chủ trì tiếp đoàn.

Đoàn công tác tham quan hoạt động làm hàng tại cảng Tân cảng Cát Lái

Sau khi tham quan hoạt động sản xuất tại cảng Tân cảng-Cát Lái, Trung tâm điều hành sản xuất và Trung tâm an ninh cảng, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn và Trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội đã trao đổi về công tác phối hợp, hỗ trợ tuyên truyền các hoạt động quân sự, quốc phòng và sản xuất kinh doanh.

Quang cảnh buổi làm việc

Thời gian tới và những năm tiếp theo, Tân cảng Sài Gòn rất mong được sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm, các cơ quan đại diện, cử phóng viên đến tác nghiệp, tuyên truyền các hoạt động của Tổng công ty.

Thiếu tướng Nguyễn Kim Tôn đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động trong Tổng công ty. Đồng chí cũng thống nhất với các kiến nghị, đề xuất của Tân cảng Sài Gòn và mong muốn Tổng công ty tiếp tục tạo điều kiện để đội ngũ phóng viên, biên tập viên đến thực hiện nhiệm vụ…

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn