Trao giải Cuộc thi viết về công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo và biên giới trên đất liền

HQ Online -

Chiều 16/1, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết với chủ đề “Công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo và biên giới trên đất liền” tỉnh Kiên Giang năm 2023.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự buổi lễ có: Đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo công tác đối ngoại tỉnh Kiên Giang; Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 5; Đại tá Lê Văn Hưởng, Phó Chính ủy Vùng và các cơ quan chức năng hai đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Phong phát biểu 

Cuộc thi được phát động rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân trên phạm vi toàn quốc từ ngày 2/3/2023 đến 30/10/2023.

Cuộc thi đã nhận được gần 9.500 bài dự thi đến từ các địa phương, cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh. Trong đó, nhiều bài viết có chất lượng tốt, được tác giả đầu tư công phu, trình bày khoa học, sáng tạo, in màu, đóng cuốn, làm hộp đựng, trang trí nghệ thuật… đã tạo ấn tượng đẹp với người đọc. Đặc biệt, có nhiều bài dự thi đến 6 tập, ngoài nội dung chính, tác giả còn cung cấp thêm hình ảnh, những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các văn kiện pháp lý để minh họa cho bài thi của mình.

Thủ trưởng hai đơn vị trao khen thưởng tặng các tập thể đạt giải trong cuộc thi

Đại tá Lê Văn Hưởng cho biết: Cuộc thi viết về công tác thông tin đối ngoại; tuyên truyền biển, đảo và biên giới trên đất liền tỉnh Kiên Giang năm 2023 là nội dung trọng tâm trong chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang trong năm 2023. Từ kết quả của cuộc thi lần này, các vị đại biểu, các tác giả sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà cuộc thi mang đến đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh Kiên Giang.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang đã trao thưởng 6 tập thể và 31 cá nhân có thành tích tốt trong cuộc thi.

Tin, ảnh: Văn Định, Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn