Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải giao hữu bóng đá tại Bình Định

HQ Online -

Chiều 28/12, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức giải giao hữu bóng đá khu vực miền Trung với sự tham gia của gần 70 vận động viên đến từ các khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu và cán bộ, người lao động của Tổng công ty. Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc dự khai mạc.

Tham dự giải có 4 đội, gồm: Saigon Newport Corporation, HP Shipping United, Shipping Lines & Agents QN FC và HCM Shipping United. Các đội bốc thăm cặp thi đấu một lượt để chọn đội thi đấu chung kết xếp hạng.

Một trận thi đấu tại giải

Phát biểu khai mạc, Đại tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng giám đốc Tân cảng Sài Gòn nhấn mạnh: Thông qua hoạt động giao hữu thể thao nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, thống nhất giữa lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, người lao động Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn với khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu đồng thời là dịp để rèn luyện thể chất, hưởng ứng các phong trào thể dục thể thao với mục tiêu “Khỏe và tăng cường mối quan hệ hợp tác”.

Ngay sau khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả và cổ động viên đã đến theo dõi, cổ vũ các trận đấu.  

Đại tá Bùi Văn Quỳ trao giải Nhất cho đội HP Shipping United

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội HP Shipping United; giải Nhì trao cho đội HCM Shipping United; giải Ba trao cho đội Saigon Newport Corporation. Giải phong cách được trao cho đội Shipping Lines & Agents QN FC cùng các giải phụ khác.

Dịp này, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức tri ân khách hàng, hãng tàu, đại lý hãng tàu về sự hợp tác và sử dụng các dịch vụ của Tân cảng Sài Gòn trong thời gian qua tại khu vực miền Trung.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn