Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sĩ

HQ Online -

Ngày 22/2, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sĩ là mẹ của người lao động trong Tổng công ty.

Thượng tá Nguyễn Hữu Mạnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ; bày tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn công tác tặng quà thân nhân Anh hùng LLVTND, liệt sĩ Vũ Phi Trừ

Dịp này, Tổng công ty đã tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội; 18 mẹ của người lao động là thân nhân liệt sĩ; 802 cán bộ, hội viên phụ nữ thuộc Tổng công ty và các công ty trực thuộc gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh… Tổng số tiền chi cho các hoạt động gần 900 triệu đồng.

Đoàn tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những hoạt động của Tổng công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 -8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời góp phần hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho thân nhân người lao động ổn định cuộc sống.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn