Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tặng bồn chứa nước cho nhân dân tỉnh Bến Tre

HQ Online -

Chiều 21/4, tại xã Bình Thắng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với Hải đoàn 129 Hải quân và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình hỗ trợ nhân dân khắc phục hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn.

  

Đại diện Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trao bảng tượng trưng tặng bồn chứa nước cho nhân dân huyện Bình Đại

Để kịp thời hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tại chương trình, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trao tặng 50 bồn chứa nước sinh hoạt loại 500 lít; 100 bình nước uống tinh khiết loại 20 lít cho nhân dân xã Bình Thắng (huyện Bình Đại) với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.

50 bồn chứa nước do Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trao tặng nhân dân 

Cũng trong dịp này, Vùng 5 Hải quân và Hải đoàn 129 đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) và từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán, xâm nhập mặn thuộc tỉnh Cà Mau và Bến Tre. Đến nay đã có gần 500 nghìn lít nước sinh hoạt được cấp cho người dân các địa phương.

Đoàn công tác trao nước uống tinh khiết tới người dân

Hiện, các đơn vị của Quân chủng Hải quân vẫn đang tiếp tục triển khai hoạt động này để hỗ trợ bà con khắc phục tình trạng thiếu nước sinh hoạt trong những ngày cao điểm của hạn hán. ​

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn