Tọa đàm “Tuổi trẻ Tàu 011 với pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội”

HQ Online -

Tối 16/11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chi đoàn Tàu 011 - Đinh Tiên Hoàng, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức tọa đàm chủ đề “Tuổi trẻ Tàu 011 với pháp luật nhà nước, kỷ luật quân đội”.

Một tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm

Tham dự tọa đàm có lãnh đạo, chỉ huy tàu; đại biểu là bí thư, phó bí thư Đoàn cơ sở Lữ đoàn, các liên chi đoàn, chi đoàn trong Lữ đoàn 162 và cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Tàu 011.

Cán bộ, đoàn viên trao đổi tại tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các ý kiến tập trung làm rõ thực trạng việc chấp hành pháp luật, kỷ luật, công tác bảo đảm an toàn trong các hoạt động, nhất là quy định về sử dụng mạng xã hội, Internet và văn hoá giao thông của đoàn viên, thanh niên thời gian qua; đề xuất những biện pháp, cách làm hay, hiệu quả trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật; định hướng tư tưởng, hành động đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác, quản lý đoàn viên, thanh niên.

Các đại biểu và cán bộ, đoàn viên dự tọa đàm

Xen giữa nội dung tọa đàm là các tiết mục văn nghệ tạo không khí sôi nổi, hào hứng cho các đại biểu và cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Buổi tọa đàm đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và là cơ sở để các liên chi đoàn, chi đoàn trong Lữ đoàn 162 rút kinh nghiệm thời gian tới tổ chức tọa đàm tốt hơn.

                                                                   Tin, ảnh: Thành Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn