Phòng Quản lý đóng tàu đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng

HQ Online -

Sáng 19/5, tại Hải Phòng, Phòng Quản lý đóng tàu, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống (19/5/1997 – 19/5/2022) và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Tham dự buổi gặp mặt có Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân; Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; Đại tá Đỗ Anh Tuấn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật; Đại tá Đàm Xuân Tuấn, Phó Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam; Đại tá Đỗ Quốc Ân, Chủ nhiệm Kỹ thuật Hải quân; Đại tá Ngô Văn Thành, Chính ủy Cục Kỹ thuật; các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Cục Kỹ thuật; đại biểu một số cơ quan chức năng Bộ Tư lệnh Hải quân và Cục Kỹ thuật; cán bộ, nhân viên Phòng Quản lý đóng tàu các thời kỳ...

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng tập thể Phòng Quản lý đóng tàu

25 năm qua, cán bộ, nhân viên Phòng Quản lý đóng tàu luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Phòng đã tham mưu với thủ trưởng các cấp xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đóng tàu hải quân; tổ chức triển khai và giám sát, nghiệm thu kỹ thuật các tàu đóng mới đúng quy định.

Phòng còn tham gia huấn luyện kỹ thuật, biên dịch, biên soạn, hiệu đính tài liệu phục vụ cho các kíp tàu trong công tác tiếp nhận và huấn luyện ở các đơn vị… Qua đó giúp các tàu sau khi được bàn giao về đơn vị sử dụng đã phát huy đúng tính năng kỹ chiến thuật, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật tặng hoa chúc mừng 

Trong những năm gần đây, Phòng Quản lý đóng tàu đã chủ động phối hợp, tham mưu có hiệu quả trong đàm phán, mua sắm, đóng mới tàu thuyền với các đối tác trong và ngoài nước; nghiên cứu, thiết kế, theo dõi, chỉ đạo, giám sát thi công đóng mới tàu của Quân chủng Hải quân; tham mưu và chủ trì tổ chức nghiệm thu, bàn giao tàu cho các đơn vị sử dụng đạt hiệu quả.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Phòng Quản lý đóng tàu Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2020 đến 2021.

Tin, ảnh: Phương Thúy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn