Phòng Hậu cần Vùng 4-Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức kết nghĩa

HQ Online -

Chiều 21-12, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Phòng Hậu cần, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức Lễ kết nghĩa với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tham dự có thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4; Đảng ủy, chỉ huy Phòng Hậu cần; Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa và cán bộ, nhân viên của hai đơn vị.

Các đại biểu dự lễ

Tại buổi lễ, hai bên đã thông tin cho nhau về một số nét chính về đặc điểm nhiệm vụ của đơn vị mình, kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và mong muốn khi thực hiện các chương trình hoạt động kết nghĩa sẽ thắt chặt mối quan hệ gắn bó, củng cố và phát triển tình đoàn kết “quân với dân một ý chí”.

Đại diện hai đơn vị trao văn bản ký kết 

Hai đơn vị đã thống nhất và ký kết thực hiện theo 7 nhóm nội dung chính. Trong đó, để đáp ứng với yêu cầu về y tế, với tinh thần “Cả nước vì Trường Sa thân yêu”, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa sẽ khảo sát thực trạng các cơ sở y tế của Vùng 4, cử bác sĩ chuyên khoa vào hỗ trợ và tổ chức các hoạt động khám, chữa bệnh cho thân nhân của quân nhân; tiếp nhận cấp cứu, điều trị các trường hợp là thân nhân, quân nhân từ Đội điều trị 486, Vùng 4 chuyển tuyến.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 4 tặng hoa chúc mừng hai đơn vị

Bệnh viện sẽ hỗ trợ nhân lực, phối hợp cùng với bác sĩ Vùng 4 thăm khám sức khỏe cho các lực lượng thay phiên đảo, cán bộ cấp cao, các đoàn công tác trước khi đi Trường Sa hoặc khi có tình huống xảy ra như thiên tai, thảm họa; cử các chuyên gia vào để hỗ trợ chuyên môn, tư vấn truyền thông sức khỏe, chuyển giao kỹ thuật cho các cơ sở y tế và giúp đỡ công tác đào tạo các nhân viên y tế của Vùng 4 Hải quân…

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn