Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân kiểm tra Viện Kỹ thuật

HQ Online -

Sáng 20/6, tại TP. Hải Phòng, Đại tá Nguyễn Văn Bách, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân và đoàn công tác của Quân chủng đã đến kiểm tra, nắm tình hình tại Viện Kỹ thuật Hải quân.

Đại tá Nguyễn Văn Bách tham quan Phòng thí nghiệm thủy âm - sô na

Tại buổi làm việc, Đại tá Dương Minh Hải, Viện trưởng đã báo cáo với đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức biên chế; tiềm năng, năng lực công tác nghiên cứu khoa học của Viện; những kết quả tiêu biểu trong 10 năm qua và những định hướng lớn về công tác nghiên cứu khoa học thời gian tới.

Đoàn công tác đã kiểm tra, tham quan một số phòng làm việc, phòng thí nghiệm vũ khí đặc chủng; phòng thử nghiệm tích hợp; phòng thí nghiệm thủy âm - sô na; xưởng sản xuất chế thử và doanh trại của Viện.

 Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân phát biểu tại buổi làm việc

Đại tá Nguyễn Văn Bách ghi nhận, đánh giá cao kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ và xây dựng doanh trại, cảnh quan môi trường của Viện Kỹ thuật Hải quân trong thời gian qua.

Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân yêu cầu: Đảng ủy, chỉ huy và cấp uỷ, chỉ huy các phòng, ban, xưởng của Viện Kỹ thuật tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, lãnh đạo chăm lo xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao; phối hợp với các nhà máy, đơn vị trong Quân chủng nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học góp phần bảo đảm tốt TBKT cho Quân chủng. Trước mắt, Viện tập trung đẩy nhanh tiến độ các đề tài, dự án, nhiệm vụ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Mạnh Tưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn