Nhiều nội dung thiết thực trong tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ Cục Kỹ thuật Hải quân

HQ Online -

Chiều ngày 30-6, tại Kho 862, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016 các đơn vị thuộc Cục Kỹ thuật khu vực phía Nam.

Phát biểu ý kiến trong buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm với chủ đề “ Cán bộ, sĩ quan trẻ sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”. Tham dự có 105 đồng chí là cán bộ, sĩ quan trẻ ở các đơn vị trong Cục.

Nội dung tọa đàm tập trung vào những vấn đề mà đội ngũ sĩ quan trẻ đang quan tâm: Sự lãnh đạo của Đảng đối với thanh niên; vai trò, trách nhiệm của sĩ quan trẻ với nhiệm vụ xây dựng Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; việc vận dụng kiến thức ở nhà trường với thực tiễn ở đơn vị; những khó khăn tác động đến sĩ quan trẻ, những kinh nghiệm về kỹ năng sống…

Nội dung được tọa đàm sôi nổi nhất là trách nhiệm của sĩ quan trẻ với những vấn đề trên biển hiện nay và giải quyết mối quan hệ giữa cống hiến và hưởng thụ.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng đánh giá đúng tình hình, thực trạng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ các đơn vị, qua đó đề ra những chủ trương, giải pháp bồi dưỡng, rèn luyện để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh Tĩnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn