Nhà máy X55: Sôi nổi các hoạt động Tháng thanh niên 2023

HQ Online -

Ngày 25/3, tại thành phố Cần Thơ, Nhà máy X55, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long; lãnh đạo, đoàn viên, thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long; đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị và cán bộ, đoàn viên thanh niên Nhà máy X55.

Tuổi trẻ Nhà máy X55 tặng quà gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Cần Thơ

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ gắn với các phong trào hành động cách mạng của đoàn.

Các đơn vị cũng đã tôn vinh, biểu dương những hoạt động xung kích, đóng góp tích cực của thanh niên vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong thời gian qua.

Thời gian tới, thanh niên tiếp tục là lực lượng xung kích, tiên phong đi đầu trong thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, nghị quyết đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 và xung kích thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trọng tâm tại đơn vị.

Nhân dịp này, thanh niên các đơn vị đã tổ chức dâng hương tại Đền thờ các Vua Hùng thành phố Cần Thơ; thăm, tặng quà 6 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên; tham quan hoạt động sản xuất kinh doanh tại Nhà máy X5; giao lưu bóng đá.

Trước đó, Đoàn cơ sở Nhà máy X55 đã phối hợp với Trạm Trung chuyển Vùng 5 Hải quân, các chi đoàn tàu đang sửa chữa tại Nhà máy tổ chức lao động vệ sinh môi trường.

                                                                   Tin, ảnh: Trần Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn