Nhà máy X46 tuyên dương quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng, lao động hợp đồng tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Chiều 11/8, tại Hải Phòng, Nhà máy X46, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ tuyên dương quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) công nhân viên chức quốc phòng (CNVCQP), lao động hợp đồng (LĐHĐ) tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất giai đoạn (2020-2022).

Dự lễ có Đại tá Đặng Ngọc Đảo, Giám đốc Nhà máy; Đại tá Cù Đức Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Nhà máy chủ trì. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, chỉ huy phòng, phân xưởng, đại diện các tổ chức quần chúng và QNCN, CNVCQP, LĐHĐ tiêu biểu của các cơ quan, đơn vị.

Lãnh đạo Nhà máy trao Giấy chứng nhận cho QNCN, CNVCQP, LĐHĐ tiêu biểu xuất sắc

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà máy, công tác thi đua khen thưởng được triển khai sâu rộng, hướng vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị, góp phần xây dựng Nhà máy VMTD mẫu mực, tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thông qua các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; nhiều đồng chí có cách làm hay, sáng tạo, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật ứng dụng hiệu quả cao trong lao động sản xuất, bảo đảm VKTBKT tàu thuyền cho các nhiệm vụ của Cục, Quân chủng, trong huấn luyện, SSCĐ… Từ đó, đã xây dựng nên một đội ngũ QNCN, CNVCQP, LĐHĐ có trình độ chuyên môn kỹ thuật, năng lực công tác và tâm huyết với đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Cù Đức Lâm ghi nhận và biểu dương thành tích của các đồng chí QNCN, CNVCQP, LĐHĐ trong thời gian qua đồng thời động viên cán bộ, QNCN, CNVCQP, LĐHĐ trong toàn Nhà máy tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị, đề cao trách nhiệm nêu gương, khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà máy đã trao Giấy chứng nhận và khen thưởng 15 đồng chí QNCN, CNVCQP, LĐHĐ tiêu biểu xuất sắc.

Tin, ảnh: Xuân Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn