MB, ShopeeFood và JCB hợp tác ra mắt chính thức dòng thẻ đa năng Hi ShopeeFood

HQ Online -

TP. Hồ Chí Minh, ngày 18/9/2023 - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood và tổ chức thẻ Quốc tế JCB đã chính thức ra mắt bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood - dòng thẻ đa năng với thiết kế đặc sắc dành riêng cho các tín đồ ẩm thực hiện đại.

Tại buổi lễ ra mắt tổ chức tại MB Sunny Tower, bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood chính thức được giới thiệu với những màu sắc khác nhau, tôn vinh nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam thông qua hình ảnh món ăn đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước… Bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood là dòng thẻ đa năng tích hợp cả hai tính năng thẻ tín dụng và thẻ ATM, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm thanh toán, tận hưởng ưu đãi ngay trên ứng dụng ShopeeFood và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu. 

Theo đại diện của MB, sự kiện ra mắt bộ sưu tập không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong sự phát triển lâu dài và đặc biệt giữa MB, ShopeeFood & JCB, mà còn khẳng định sự lắng nghe & luôn nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm hiện đại, mượt mà và tiện lợi cho các khách hàng khi thanh toán và sử dụng các dịch vụ tiện ích của MB.

Khách hàng có thể đăng ký sở hữu thẻ ngay lập tức tại App MBBank, gian hàng Shopee Mall của MB, CN/PGD MB hoặc ứng dụng ShopeeFood. Giống như các dòng thẻ MB Hi Collection khác, sau khi lựa chọn mẫu thẻ yêu thích, khách hàng có thể định danh thẻ ngay trên App MBBank chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút để sử dụng.

Bên cạnh đó, đây cũng là bộ thẻ tiên phong dành riêng cho các tín đồ ẩm thực tại Việt Nam, đáp ứng đúng thói quen đặt đồ ăn qua các nền tảng trực tuyến và xu thế thanh toán không tiền mặt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Endong Zhang - đại diện ShopeeFood khẳng định: “ShopeeFood không ngừng nỗ lực cung cấp dịch vụ gọi thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, đáp ứng xu hướng ngày càng ưa thích sử dụng các nền tảng số cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dùng. Cùng với sự gia tăng của số lượng người dùng trẻ sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt, chúng tôi rất hào hứng khi kết hợp cùng các đối tác giới thiệu đến người dùng sản phẩm thẻ Hi ShopeeFood, mang lại cho giới trẻ nói chung cũng như các tín đồ ẩm thực nói riêng nhiều ưu đãi hơn, tăng cường tiện ích, an toàn, bảo mật hơn, mà không đánh mất đi sự trẻ trung thân thiện trong thiết kế.”

Ông Yoshiki Kaneko - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành JCB International cũng đánh giá cao sự hợp tác của 3 thương hiệu với dòng thẻ độc đáo này, và tin tưởng đây sẽ là sản phẩm thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong thời gian sắp tới.

Là sản phẩm hợp tác của 3 tổ chức lớn, chủ sở hữu chiếc thẻ sắc màu Hi ShopeeFood thỏa sức khám phá thế giới ẩm thực mọi lúc mọi nơi với kho ưu đãi độc quyền quanh năm, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, đa dịch vụ, đa tiện ích.

Đặc biệt, sở hữu thẻ Hi ShopeeFood, Chủ thẻ nhận ngay ưu đãi giảm 50% khi đặt đồ ăn và thanh toán bằng thẻ trên ứng dụng ShopeeFood, ưu đãi giảm giá trực tiếp tại hệ thống ẩm thực GoGi House, iSushi, Ashima, Kichi - Kichi, Hutong, Manwah, K-Pub, Vuvuzela vào thứ 6, 7 và Chủ Nhật cùng hơn 1000 điểm mua sắm khác có liên kết với MB trên toàn quốc…

Thông tin chi tiết về bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood và chương trình ưu đãi, xin vui lòng tham khảo thông tin tại đây: Bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood

Thanh Lịch

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn