Lữ đoàn Thông tin 602: Tổ chức thi hát các bài hát quy định trong Quân đội, bình báo tường

HQ Online -

Chiều 26/3, tại Hải Phòng, Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi hát các bài hát quy định trong Quân đội và bình báo tường năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên năm 2024.

Dự và chỉ đạo hội thi có Đại tá Vũ Xuân Tình, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu; Thượng tá Lê Văn Tặng, Chính ủy Lữ đoàn.

Các tiết mục thi hát

Phần thi hát các bài hát quy định trong Quân đội có 5 đội tham gia. Mỗi đội gồm 10 đến 15 thành viên, nòng cốt là cán bộ, đoàn viên thanh niên. Các đội sẽ bốc thăm để trình bày 1 trong 15 bài hát quy định trong Quân đội và bài hát truyền thống của đơn vị trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 phút.

Đại biểu dự hội thi

Các đội đã thể hiện đặc sắc, sôi nổi những ca khúc như: Trái tim chiến sĩ, Bác đang cùng chúng cháu hành quân, Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam, Chiến thắng Điện Biên, Ca ngợi Hồ Chủ tịch. Tinh thần biểu diễn cống hiến của các đội đã mang đến hội thi không khí đoàn kết, tươi trẻ với sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Lữ đoàn.

 Phần thi bình báo tường

Trong phần thi báo tường, 15 tờ báo của các cơ quan, đơn vị được Ban tổ chức chấm sơ khảo, lựa chọn 4 sản phẩm có nội dung và hình thức tốt nhất để tham gia thi bình báo. Khi bình, các đội đều chuẩn bị công phu, lời bình làm toát lên toàn bộ ý tưởng, nội dung của tờ báo đồng thời truyền cảm đến người nghe.

 Thủ trưởng Phòng Chính trị Bộ Tham mưu trao thưởng tiết mục hát và phần bình báo tường xuất sắc nhất

Kết quả, đội của Tiểu đoàn 3 đạt giải Nhất; đội của Tiểu đoàn 1 đạt giải Nhì; đội của Khối cơ quan và đội của Tiểu đoàn 2 đồng giải Ba về hát các bài hát quy định. Ở nội dung thi báo tường, tờ báo của Đại đội 65, Tiểu đoàn 2 đạt giải Nhất; tờ báo của Đại đội 63, Tiểu đoàn 3 đạt giải Nhì; tờ báo của Đại đội 61, Tiểu đoàn 1 và Phòng Tham mưu cùng đạt giải Ba.

Đồng chí Phó Chính ủy Lữ đoàn trao thưởng các đội đạt giải trong phần thi hát

 Chủ nhiệm Chính trị Lữ đoàn trao thưởng các đội đạt giải báo tường

Hội thi là hoạt động thiết thực; tạo sự đoàn kết, sân chơi bổ ích nhằm khích lệ, động viên và cổ vũ tinh thần cho cán bộ đoàn viên, thanh niên trong toàn Lữ đoàn.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn